Khi phải đối mặt với thị trường quảng cáo bùng nổ với hàng ngàn quảng cáo mỗi ngày, làm cách nào để quảng cáo của thương hiệu mình tạo được ấn tượng, thu hút khách hàng mục tiêu quan tâm chú ý? Lyric RAP kết hợp với KOLs nổi tiếng? TVC kết hợp yếu tố cổ tích và hiện đại? Focus yếu tố công nghệ của tương lai?…  Chưa bao giờ vai trò creative “hot” đến thế trong các sản phẩm phim quảng cáo. Làm thế nào để tạo nên một sản phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo và hiệu quả? Mithalo Media đã tổng hợp và chắt lọc 6 yếu tố sau:

Lên ý tưởng kịch bản thật chi tiết

Chuẩn bị ý tưởng kịch bản thật chi tiết
Chuẩn bị ý tưởng kịch bản thật chi tiết

Kịch bản có thể coi là xương sống của phim quảng cáo. Chính vì vậy, kịch bản quảng cáo cần được lên một cách chi tiết, tỉ mỉ và rõ ràng. Lên kịch bản phim quảng cáo tốt giúp khách hàng cảm nhận được sâu sắc ý nghĩa của phim quảng cáo. 

Video được đầu tư để quảng bá sản phẩm, đẩy cao thương hiệu. Bằng những hình ảnh thực tế, độc đáo sẽ giúp khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn hơn. Trường hợp không có đủ nguồn nhân lực để lên một kịch bản phim quảng cáo hoàn chỉnh, bạn hoàn toàn có thể “book” tại các đơn vị sản xuất phim quảng cáo. 

Các đơn vị sản xuất này sở hữu những biên kịch dày dặn kinh nghiệm và không kém phần sáng tạo. Hãy truyền tải ý tưởng một cách rõ ràng, họ sẽ giúp bạn xây dựng những kịch bản ý nghĩa nhất và phù hợp nhất.

Chuẩn bị các kỹ lưỡng các thiết bị

Muốn quay được thước phim quảng cáo tốt thì không thể thiếu sự trợ giúp từ các thiết bị quay dựng hiện đại. Thông thường, một công ty sản xuất chuyên nghiệp sẽ có máy quay phim chất lượng cao, thiết bị hỗ trợ ánh sáng để đảm bảo các cảnh quay lên hình được rõ nét nhất. Ngoài ra, không thể không kể đến sự góp mặt của các thiết bị âm thanh, micro, pin,… để cả quá trình quay diễn ra thuận lợi.

Các diễn viên cũng cần chuẩn bị đầy đủ về trang phục cho từng cảnh quay. Đầu tóc, trang điểm cũng cần phải phù hợp với vai diễn của mình. Đó là những thứ quan trọng nhất để các nhân viên kỹ thuật có thể quay phim quảng cáo nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Lên các phương án dự phòng cần thiết

Lên phương án dự phòng từ sớm
Lên phương án dự phòng từ sớm

Thêm vào đó, quá trình quay phim quảng cáo cũng có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khách quan như: thời tiết, con người,… Chính vì vậy, đơn vị sản xuất cũng cần lên những phương án dự phòng cần thiết để đảm bảo tiến độ và tối ưu chi phí quay phim.

Những lưu ý trong quá trình quay phim quảng cáo doanh nghiệp

Trong quá trình tiến hành quay, nhân viên kỹ thuật sẽ thực hiện chọn định dạng phù hợp nhất với clip của mình. Định dạng này bắt buộc phải thực hiện. Vì nó là yếu tố quyết định đến chất lượng hình ảnh cũng như cả bối cảnh quay. Do vậy đòi hỏi nhân viên kỹ thuật phải kết hợp thật tốt các yếu tố này để đảm bảo có những thước phim sống động nhất. 

Xử lý video quảng cáo doanh nghiệp sau quay

Không chỉ có sự chuyên nghiệp mà quay phim quảng cáo cũng cần sự nhiệt tình và năng động, sáng tạo. Để xử lý được một video quảng cáo tốt nhất đòi hỏi họ phải biết lắng nghe ý kiến của khách hàng kết hợp với kiến thức của mình để cho ra một sản phẩm hoàn hảo.

Video phải được xử lý hậu kỳ kỹ càng
Video phải được xử lý hậu kỳ kỹ càng

Lựa chọn đơn vị quay phim quảng cáo doanh nghiệp phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị quay phim quảng cáo. Tuy nhiên chúng ta cần phải là những khách hàng thông minh. Tức là phải đi tìm một đơn vị quay phim quảng cáo đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên . Một ứng cử viên sáng giá được đề xuất đó chính là Mithalo Media. Đơn vị quay phim, sản xuất đa dạng các loại phim quảng cáo sản phẩm, quảng cáo thương hiệu. Với đội ngũ nhân viên lành nghề và tâm huyết với khách hàng, chắc chắn các bạn sẽ vô cùng hài lòng.