Livestream

Livestream không còn là hình thức quảng cáo quá xa lạ, nhất là đối với thế hệ trẻ. Thậm chí khoảng 1 năm trở lại đây, hình thức quảng cáo, tiếp thị thông quá livestream còn tỏ ra “lấn lướt” hơn rất nhiều so với các phương pháp truyền thống. 

Vì sao ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức livestream để đưa thông tin sản phẩm tới khách hàng?

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

Không ai có thể phủ nhận được lợi ích của việc quảng cáo trên internet, đặc biệt là tại trang mạng xã hội lớn nhất thế giới như facbook. Với một sự kiện livestream được public cho tất cả mọi người, đảm bảo ai cũng có thể xem được những gì bạn chia sẻ sẽ đồng nghĩa với việc sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ có cơ hội đến gần hơn với khách hàng tiền năng.

Kết nối, trao đổi trực tiếp với khách hàng

Trong một buổi livestream, hình thức tương tác là 2 chiều. Điều này lợi thế hơn rất nhiều so với hình thức 1 chiều như các phương pháp truyền thống. Khách hàng có thể hỏi trực tiếp người bán, người bán cũng có thể tư vấn ngay cho khách hàng. Nhờ vậy mà khả năng bán hàng sẽ cao hơn rất nhiều.

Chi phí thấp

Hiện nay, facebook vẫn cho phép livestream miễn phí. Người bán hàng chỉ cần bỏ một phần chi phí nhỏ cho các công cụ hỗ trợ là có thể bắt đầu quảng cáo sản phẩm của mình thông qua livestream. Nhờ vậy mà tổng ngân sách chi ra sẽ giảm đi, tiết kiệm đáng kể.

Thúc đẩy doanh thu

Chi phí quảng cáo thấp cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều lợi nhuận hơn khi bán hàng. Chưa kể do việc có thể tương tác trực tiếp và bán hàng ngay khi livestream, doan thu cũng sẽ được tăng lên rất nhiều.

Làm thế nào để tăng hiệu quả của livestream?

Hiểu khách hàng, chọn đúng thời điểm

Không phải bất cứ lúc nào bạn livestream là cũng có thể thu được hiệu quả như mong đợi. Trên thực tế, khách hàng của bạn luôn có những giờ online và giờ offline. Do đó, cần chọn đúng thời điểm được nhiều khách hàng online nhất để thực hiện việc livestream.

Công nghệ livestream hiện đại, đường truyền ổn định, hình ảnh sắc nét

Sẽ là bất lợi khi bạn đang livestream mà đường truyền bị ngắt quãng hay chất lượng hình ảnh kém. Cần đảm bảo bạn có một chiếc máy điện thoại hoặc thiết bị chuyên dụng đủ ổn định, đủ sắc nét để truyền tải hình ảnh, giọng nói. Thậm chí với nhiều đơn vị bán hàng online chuyên nghiệp, bản thân họ còn xây dựng hoặc thuê trọn gói phòng livestream.

Có kịch bản rõ ràng, chi tiết

Trong suốt quá trình livestream, hãy làm chủ cuộc trò chuyện, bài quảng cáo của mình. Không nên ậm ờ hay bối rối, dẫn đến những khó hiểu hay nghi ngờ cho khách hàng. Tốt nhất, bạn nên có một kịch bản cụ thể, rõ ràng trước khi bắt đầu livestream.

Dịch vụ livestream tại MITHALO Media – đem thương hiệu của bạn tới gần hơn với khách hàng.

Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực quay dựng phim, chụp ảnh, livestream, MITHALO Media sẽ mang tới cho quý khách hàng các dịch vụ livestream sự kiện, livestream bán hàng, cho thuê phòng studio livestream chuyên nghiệp nhất

Bên cạnh đó, MITHALO cũng sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc chuẩn bị và xây dựng kịch bản, tương tác với khách hàng trong quá trình livestream để mang lại hiệu quả tốt nhất

MITHALO hiện đang sở hữu đội ngũ chụp hình, xử lý hình ảnh, quay phim, chuẩn bị phòng livestream được đào tạo bài bản, có tên tuổi trong nghề; đội ngũ truyền thông năng động, nắm bắt tốt xu hướng thị trường; đội ngũ đạo diễn, quay phim, trợ lý, kỹ thuật… hoạt động lâu năm trong lĩnh vực. Ngoài ra, đội ngũ biên kịch của MITHALO còn rất trẻ trung, giàu sức sáng tạo cho ra những kịch bản ưng ý nhất.

Xem ngay video livestream được thực hiện bởi Mithalo Media:

LIVESTREAM TIẾP TỤC …

Người đăng: Vinhomes Ocean Park vào Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2019

https://www.facebook.com/watch/live/?v=374197833348479&ref=watch_permalink